นโยบายการเปลี่ยนสินค้า/คืนสินค้าและคืนเงิน

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า คืนสินค้า และคืนเงิน

Promom มีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็กที่มีคุณภาพสูง และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน อย่างไรก็ตาม หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องคืนสินค้าหรือขอรับเงินคืน เรามีนโยบายที่ชัดเจนและเป็นธรรม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา

หลักฐานที่ต้องเตรียมในการคืนสินค้า / ขอคืนเงิน

  • สำเนาบัตรประชาชน (*ตามรูปตัวอย่าง)
  • สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (*ตามรูปตัวอย่าง)
  • ใบเสร็จค่าขนส่ง สำหรับการส่งคืนสินค้า
  • รูปภาพสินค้าที่มีปัญหา
นโยบายการเปลี่ยนสินค้า คืนสินค้า และคืนเงิน

เงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้า คืนสินค้าและขอคืนเงิน

  • กรณีเปลี่ยนสินค้าจากการสั่งผิด หรือ ต้องการเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ตัวอื่น : สินค้าที่ส่งคืนต้องอยู่ในสภาพที่ไม่ได้ถูกใช้งานหรือเปิดผนึก กรณีที่สินค้าที่ต้องการเปลี่ยน เป็นสินค้าที่ราคาต่ำกว่า ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินส่วนต่าง และจะไม่รับผิดชอบค่าจัดส่งพัสดุคืน ส่งคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับ
  • กรณีเปลี่ยนสินค้าจากปัญหาการผลิตของตัวผลิตภัณฑ์: สินค้าที่ส่งคืนกรุณาแพ็คให้มิดชิด และส่งคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับ
  • กรณีขอรับเงินคืน: สินค้าที่ส่งคืนกรุณาแพ็คให้มิดชิด และส่งคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับ
  • ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์คืน/เปลี่ยนสินค้า และขอรับเงินคืนผ่านทาง Facebook, อีเมล์ หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยตรง พร้อมแนบหลักฐานการสั่งซื้อและเหตุผลในการคืน
  • หลังจากได้รับการอนุมัติการคืนแล้ว ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้าคืนมายังที่อยู่ที่ระบุภายใน 7 วันทำการ
  • Promom จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้ากลับ โดยคืนค่าส่งให้ลูกค้า ในกรณีที่ เปลี่ยนสินค้าที่เกิดปัญหาจากการผลิต
  • หากสินค้าที่ส่งคืนได้รับความเสียหายหรือไม่สมบูรณ์ Promom ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนเงิน

ขั้นตอนการคืนเงิน

  • เมื่อ Promom ได้รับสินค้าคืนและตรวจสอบว่าเป็นไปตามเงื่อนไขแล้ว จะดำเนินการคืนเงินภายใน 1-2 สัปดาห์
  • การคืนเงินจะโอนเข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์
  • กรณีจ่ายด้วยบัตรเครดิต จะคืนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
  • Promom จะรับผิดชอบค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการคืนเงินทั้งหมด

ข้อยกเว้นในการเปลี่ยน/คืนสินค้าและคืนเงิน

  • ต้องดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนด Promom ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการคืน
  • หากได้รับสินค้าไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทันที เพื่อจัดส่งสินค้าใหม่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • Promom ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกนโยบายนี้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า

เราหวังว่านโยบายนี้จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Promom หากมีข้อสงสัยใดๆ กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา ขอบคุณที่ไว้วางใจ Promom ในการดูแลบุตรหลานให้เติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี

... สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม.
ติดต่อโปรมัม
...
...
...

โทรศัพท์: 02 114 8788

อีเมลล์: [email protected]

...
...
Professional Mom (Thailand) Co., Ltd. เลขที่ 117 ซอยศูนย์การค้าสาย 4 ถนนสุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000.